Điều hòa LG 9.000BTU 1 chiều Inverter V10ENW

Mã sản phẩm: V10ENW
Giá: 7.950.000 VNĐ 7.450.000 VNĐ
Bảo hành: Máy 2 năm, máy nén 10 năm
Tình trạng: Có sẵn hàng
Ghi chú: Giá trên miễn phí vận chuyển cho địa bàn nội thành TP. Thanh Hóa, Những nơi ngoại thành Thanh Hóa, tùy theo địa bàn mà tính thêm chi phí
Số lượng:
Liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.
Hotline 24/7: 0978.499.112 (24/7)

Máy điều hòa LG V10ENW 9000BTU 1 chiều inverter sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R32 nhập khẩu chính hãng Thái Lan với thời gian bảo hành toàn bộ sản phẩm 2 năm và máy nén 10 năm.

Điều hòa LG Dual inverter tiết kiệm điện lên đến 70%

LG luôn tiên phong mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm chi phí tiền điện sử dụng hàng. Với máy điều hòa LG inverter không chỉ giúp Bạn tiết kiệm tiền điện hàng tháng tới 70% so với máy điều hòa thông thường mà máy vận hành siêu êm ái, cũng như chênh lệch nhiệt độ thấp mang đến sự thoải mái cực kỳ dễ chịu.

Với mức tiết kiệm này, bạn hoàn toàn thoải mái không phải có bất kỳ lo lắng gì về chi phí tiền điện hàng tháng.

Thiết kế đẹp mắt, màu trắng tinh tế

Dàn lạnh máy điều hòa LG 9000BTU V10ENW không chỉ tiết kế với đẹp mắt đường nét tinh tế, màu trắng sáng trắng bóng hài hòa với mọi không gian nội thất. Công suất 9000BTU (1HP) Điều hòa LG V10ENW phù hợp lắp đặt cho căn phòng dưới 15m2.

Tự động làm sạch

Với tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động như hiện nay (đặc biệt là các TP. Thanh Hóa, TP. HCM) gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Thì với điều hòa LG 9000BTU 1 chiều V10ENW bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không gian trong phòng sẽ thực sự trong lành và an toàn cho chính bạn & những người thân thương nhất.

Chức năng tự động làm sạch tiên tiến ngăn chặn sự hình thành các vi khuẩn và nấm mốc trên dàn  tản nhiệt, đem đến cho bạn luồng không khí trong lành.

LG vận hành êm ái

Kể từ năm 2017 về trước thì máy điều hòa LG khi sử dụng độ ồn hơi cao gây ra cảm giác cực kỳ khó chịu cho người sử dụng. Hiểu được vấn đề gặp phải kể từ 1/2018 LG đã khắc phục được nhược điểm trên mang đến không gian yên tĩnh thực sự thoải mái cho người tiêu dùng.

Hơn nữa với chế độ ngủ đêm máy điều hòa LG 9000 BTU V10ENW sẽ tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh.

Dàn tản nhiệt mạ vàng - GoldFin

LG là hãng điều hòa tiên phong trong việc sử dụng dàn nhiệt mạ vàng. Lớp phủ đặc biệt màu vàng, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

lg-tan-nhiet

Vì thế bạn dễ dàng nhận thấy máy điều hòa LG xuất hiện ở mọi nơi. Đặc biệt LG là sản phẩm luôn được ưu tiên lựa chọn lắp đặt cho khu vực khách sạn, nhà nghỉ ven biển nơi mà có độ ăn mòn cao nhất.

Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường

Không phá hủy tầng ô zôn + Giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu + Tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

dieu-hoa-lg-r32

LG V10ENW - Lựa chọn thông minh nhất

Mặc dù được trang bị công nghệ inverter - tiết kiệm điện và nhiều tính năng hiện đại khác nhưng giá điều hòa LG V10ENW chỉ tương đương với dòng thông dụng của Panasonic N9WKH-8 và Daikin FTC25NV1V / FTF25UV1V. Vì thế LG V10ENW chính là lựa chọn thông minh sáng suốt nhất.