Sửa điều hòa âm trần tại Thanh Hóa

Điểm trung bình: 9.7 / 10 (6 lượt đánh giá)

Quý khách hàng đang cần tìm dịch vụ sửa điều hòa âm trần tại Thanh Hóa thì chúng tôi Điện Lạnh Thanh Hóa chính là giải pháp tốt nhất cho khách hàng tại nơi đây. Chúng tôi cam kết sửa uy tín, giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn.

Sửa điều hòa âm trần tại Thanh Hóa

Điều hòa âm trần có gì?

Điều hòa âm trần là một trong những dòng điều hòa được sử dụng nhiều trong các phòng diện tích rộng như: nhà hàng, cơ quan, các công ty hay những phòng sinh hoạt chung, điều hòa âm trần mang lại sự tiện lợi khi gần như không chiếm không gian trong phòng.

Nhiều công ty có hệ thống văn phòng rộng thường tìm cho mình một chiếc máy điều hòa âm trần để sử dụng nó không những giúp bạn giải quyết không gian cho bạn mà nó còn có những hình thức đẹp và sang trọng bên cạnh việc sử dụng những sự hỏng hóc luôn làm bạn khó tìm những người thợ bạn thực sự tin tưởng, bởi hiện nay với nhiều thợ sửa chữa luôn cảm thấy bỡ ngỡ và khó khăn, chính vì diều đó công ty chúng tôi luôn không ngừng phát triển khi có những người thợ sửa điều hòa âm trần tốt nhất với độ chính xác bắt bệnh sử lý cực nhanh và chính xác.

Ưu điểm điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần giá rẻ thường có thiết kế kiểu vuông, được treo chìm vào trong trần nhà vì vậy chúng đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Nhờ đó mà khi sử dụng máy lạnh âm trần chúng ta sẽ tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng và có thể tận dụng được không gian phòng để bố trí các trang thiết bị, đồ nội thất khác. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Khả năng làm lạnh nhanh: Điều hòa âm trần với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động, có khả năng làm lạnh nhanh. Không khí sẽ được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa so với máy điều hòa.

Điều hòa âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Có khả năng hút mùi, khủ ẩm với chế độ Dry, đem lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất.

Điều hòa âm trần cũng có khả năng khử bụi và khử ồn rất tốt vì thế đối với những không gian đòi hỏi độ ồn thấp chúng ta nên sử dụng điều hòa âm trần.

Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, việc lắp đặt cũng như vệ sinh điều hòa âm trần rất linh hoạt, dễ dàng.

Sửa chữa điều hòa âm trần của Điện Lạnh Thanh Hóa

Dịch vụ sửa điều hòa âm trần tại Thanh Hóa

  1. Tiết kiệm thời gian cho khách hàng, không mất thời gian chờ đợi.
  2. Thợ tay nghề cao, thực hiện sửa chữa nhanh chóng nhất và chính xác. Đảm bảo chất lượng mà uy tín đặc biệt giá lại còn rẻ so với thi trường.

  3. Không phải mất thời gian để tìm kiếm các địa chỉ sửa chữa. Và phải chờ đợi nhân viên và đến cửa hàng. Hay trạm bảo dưỡng sửa chữa điều hòa âm trần để khiếu lại điều hòa âm trần gặp vấn đề nữa.
  4. Các bạn hãy đến với chúng tôi dịch vụ sửa điều hòa âm trần uy tín tại Thanh Hóa. Khi đó các bạn sẽ được sự phục vụ tận tình của các nhận viên mọi lúc mọi nơi khi các bạn cần sử dụng dịch vụ.

Mọi sự hỏng hóc liên quan đến điều hòa âm trần tại Thanh Hóa. Xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài tiếp nhận thông tin 0978.499.112 để được tư vấn chi tiết.

Ngoài dịch vụ sửa điều hòa âm trần tại Thanh Hóa chúng tôi cung cấp cả dịch vụ bảo dưỡng vệ sinh điều hòa âm trần. Hằng năm với một chiếc điều hòa âm trần thường được vệ sinh bảo dưỡng từ 1 -2 lần/ năm nếu bạn không có điều kiện ít nhất bạn lên bảo dưỡng 1 lần, nó không những giúp bạn duy trì được độ lạnh mà còn duy trì được độ bền nếu bạn không muốn mất thêm chi phí phát sinh cho sửa chữa, trung tâm chúng tôi nhận âm trần, hệ thống điều hòa âm trần, nhận số lượng nhiều luôn giảm giá nếu có số lượng nhiều, báo giá qua điện thoại, mail, fax, chúng tôi rất mong nhận được phục vụ quý khách hàng ủng hộ.