ĐIỀU HÒA PANASONIC 1 CHIỀU THƯỜNG 9000BTU N9WKH - 8

Mã sản phẩm: N9WKH-8
Giá: 9.555.000 VNĐ 7.550.000 VNĐ
Bảo hành: Máy 1 năm, máy nén 7 năm
Tình trạng: Có sẵn hàng
Ghi chú: Giá trên miễn phí vận chuyển cho địa bàn nội thành TP. Thanh Hóa, Những nơi ngoại thành Thanh Hóa, tùy theo địa bàn mà tính thêm chi phí
Số lượng:
Liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.
Hotline 24/7: 0978.499.112 (24/7)

Panasonic N9WKH-8, model điều hòa mới nhất năm 2020
N9WKH-8 chính hãng là một trong những model mới nhất điều hòa Panasonic 2020 sẽ chính thức được bán ra thị trường nước ta vào tháng 3.
Khi đó điều hòa Panasonic CS-N9WKH-8 sẽ được bán thay thế cho model N9VKH-8.

Điều hòa Panasonic chính hãng: Thương hiệu Nhật, Nhập khẩu Malaysia
Là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, Nhật Bản nổi tiếng với tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe. Sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Nhật bản luôn chiếm được cảm tình của người dùng trên toàn thế giới nhờ chất lượng cao, ổn định, thân thiện với môi trường, an toàn trong sử dụng. Tiêu chuẩn Nhật Bản từ đó trở thành hình mẫu cho các ngành công nghiệp sản xuất, tạo dấu ấn uy tín vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Hơn nữa, Điều hòa Panasonic 1 chiều N9WKH-8 chính hãng được nhập khẩu Malaysia với dây truyền hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu, kiểm soát nghiêm ngặt từ linh kiện đầu vào đến tất cả các công đoạn sản xuất cũng như lắp ráp nhằm mang đến sản phẩm uy tín chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Panasonic N9WKH-8 làm lạnh nhanh
N9WKH-8, Điều hòa Panasonic 1 chiều lạnh mang đến cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi bật máy. Hơn nữa làn gió mát lạnh thoải mái dễ chịu không gây ra tình trạng lạnh buốt khó chịu khi sử dụng. Đây là sự khác biệt dễ nhận thấy nhất ở các thương hiệu điều hòa cao cấp với phân khúc giá rẻ.

Panasonic đỉnh cao của vẻ đẹp sang trọng tinh tế
Thiết kế của điều hòa Panasonic nói riêng và máy điều hòa Panasonic N9WKH-8 nói riêng luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng tinh tế & đẳng cấp.
Với công suất 9.000BTU, Panasonic N9WKH-8 lựa chọn tối ưu lắp đặt cho diện tích dưới 15m2: phòng ngủ, phòng đọc sách,…

Ngoài ra, Điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 còn được tích hợp những tính năng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Công nghệ Nanoe-G độc đáo của Panasonic diệt khuẩn tới 99,9%
Như các Bạn biết: Năm 2019 là năm bùng nổ của tình trạng ô nhiễm không khí với mức báo động cực kỳ nghiêm trọng đặc biệt ở các thành phố lớn: Thanh Hóa, TP, Hồ Chí Minh.

Ô nhiễm không khí vừa là nguyên nhân hình thành, vừa là yếu tố làm trầm trọng thêm một số bệnh, liên quan đến hô hấp: Sổ mũi, Cúm A, vi rút,…Các hạt bụi mịn và siêu mịn kích thước < PM2.5 một trong những thành phần chính của không khí ô nhiễm, đã được Cơ quan Nghiên cứu Ung thư Quốc tế xếp vào nhóm chất gây ung thư cho con người.

 

Vì thế người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn đến các sản phẩm được tích hợp công nghệ diệt khuẩn. Thấu hiểu được điều này, Panasonic đã ứng dụng công nghệ Nanoe-G cho máy điều hòa Panasonic. Khi đó Nanoe-G có chức năng khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả tới 99,9%, mang lại môi trường sống trong lành hơn.

Vì thế, máy điều hòa Panasonic 9000BTU N9WKH-8 không chỉ làm lạnh mà còn như bác sĩ bảo vệ sức khỏe những thành viên thân yêu cho gia đình Bạn.

Dàn nóng Panasonic CU-N9WKH-8 blue fin chống ăn mòn
Dản tản nhiệt cục nóng Panasonic CU-N9WKH-8 phủ lớp màu xanh blue fin chống ăn mòn bởi hởi mặn và nước mưa…vì thế máy điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 bền bỉ với thời gian và là thương hiệu rất được ưa chuộng lắp đặt tại các khu vực ven biển nước ta: Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng…
Sử dụng gas R32 hiệu suất làm lạnh cao
Gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất được tích hợp cho máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu N9WKH-8. Với môi chất này giúp hiệu suất làm lạnh cao (tiết kiệm chi phí tiện điên), thân thiện hơn với môi trường so với các môi chất làm lạnh trước đó R410a, R22.

 

Bảo hành 1 năm, máy nén 7 năm
Quý khách hàng chọn mua máy điều hòa Panasonic N9WKH-8 sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo hành 5 sao: Bảo hành toàn bộ sản phẩm 1 năm và máy nén 7 năm, kết hợp chương trình bảo dưỡng, thay thế linh kiện định kỳ miễn phí hàng năm, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng.. (Quý khách lưu ý để hưởng đầy đủ quyền lợi này cần mua hàng của Đại lý được cấp chứng chỉ của Panasonic và kích hoạt bảo hành điện tử), giúp bạn tuyệt đối yên tâm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm máy điều hòa Panasonic.

Ngoài ra, Điều hòa Panasonic N9WKH-8 còn nhiều tính năng khác đang mong chờ Bạn trải nghiệm: Hút ẩm, cài đặt hẹn giờ...

Thống số kỹ thuật Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU N9WKH-8