ĐIỀU HÒA PANASONIC 1 CHIỀU INVERTER 9000BTU XPU9WKH-8

Mã sản phẩm: 0
Giá: 10.650.000 VNĐ 8.900.000 VNĐ
Tình trạng: Có sẵn hàng
Ghi chú: Giá trên miễn phí vận chuyển cho địa bàn nội thành TP. Thanh Hóa, Những nơi ngoại thành Thanh Hóa, tùy theo địa bàn mà tính thêm chi phí
Số lượng:
Liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.
Hotline 24/7: 0978.499.112 (24/7)

1. Thiết kế mới nổi bật hơn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Dàn lạnh được thiết kế lại kiểu cách hơn, với đường cong cá tính mặt viền sáng bóng khiến sản phẩm trông nổi bật hơn. Nhắc đến Panasonic là khách hàng luôn nghĩ đến sự nổi bật trong thiết kế, máy điều hoà Panasonic 9000Btu 1 chiều CU/CS-XPU9WKH-8 mang đến một không gian hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Công suất làm lạnh 9000Btu (1.0HP) là sự lựa chọn hợp lý dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ từ 10m2 – 15m2. Nếu vượt quá diện tích quy định máy vẫn hoạt động bình thường nhưng cho kết quả làm lạnh kém. Quý khách hàng cần lưu ý để có thể lựa chọn được một sản phẩm máy điều hoà không khí ưng ý và hiệu quả.

2. Tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần Inverter

Máy điều hoà Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 được trang bị công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bằng việc thay đổi tốc độ quay của máy nén bằng một mạch điều khiển thay đổi tần số điện mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ.

3. Bảo vệ sức khoẻ với công nghệ làm sạch không khí, kháng khuẩn Nanoe-X

Nanoe-X là công nghệ đặc trưng của máy điều hoà Panasonic, đem lại thành công và tạo nên thương hiệu Panasonic tiếng tăm trên thị trường. Công nghệ này cho phép máy điều hoà Panasonic có khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát, trong lành cho căn phòng của bạn.

Nhận thấy vấn đề đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng luôn cần đặt lên hàng đầu, cho nên trong năm 2020 tất cả các dòng sản phẩm máy điều hoà Panasonic treo tường đều tích hợp sẵn công nghệ Nanoe-G. Và đương nhiên là Nanoe-G hiện tại đã được tích hợp sẵn cả trên những dòng sản phẩm thông thường, đó là sự khác biệt mà Panasonic đã làm được trong năm 2020 khi một công nghệ cao cấp vẫn được tích hợp trên các dòng sản phẩm thông thường. Chắc hẳn Panasonic đã hiểu rõ được việc nâng cao giá trị của thương hiệu không nằm ở trên dải sản phẩm đa dạng từ cao cấp cho đến thấp cấp mà nó nằm ở sự quan tâm, dịch vụ chăm sóc cao cấp dành cho mọi đối tượng khách hàng.

4. Chế độ làm lạnh nhanh iAuto

Máy điều hoà Panasonic 9000Btu 1 chiều CU/CS-XPU9WKH-8 được trang bị tính năng này giúp sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ nhấn nút một cách đơn giản bạn có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau một vài phút ngắn ngủi. Công nghệ rất hữu hiệu đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái giải toả stress cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc trong tiết trời nắng nóng của mùa Hè.

5. Chế độ ngủ đêm êm ái


Vận hành chế độ ngủ đêm máy điều hoà Panasonic XPU9WKH-8 sẽ tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió đem đến năng vận hành êm ái. Với chế độ này gần như vào ban đêm bạn sẽ không nghe thấy tiếng động cơ hoạt động, mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ sâu đúng nghĩa và bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc bị cảm lạnh vào ban đêm vì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên.

Đó là phần nào thông điệp mà các sản phẩm điều hoà Panasonic luôn muốn truyền tải đến cho người dùng “Các bạn chỉ việc tận hưởng việc còn lại hãy để chúng tôi lo”.

6. Chế độ làm khô, hút ẩm

Một trong những loại thời tiết mà chắc hẳn ai cũng không thích đó chính là nồm ẩm. Nồm ẩm khiến căn phòng của bạn luôn trong tình trạng ẩm ướt, đổ mồ hôi đây cũng là môi trường thuận lợi tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi rút gây hại cho sức khoẻ sinh sôi, phát triển. Hãy để điều hoà Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 giải toả nỗi lo đó cho bạn, chỉ cần lựa chọn chế độ “Dry” chỉ sau một thời gian ngắn nguỉ căn phòng của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn, vi khuẩn, vi rút sẽ không còn điều kiện để phát triển mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu.

7. Tự động chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng, khi sản phẩm gặp sự cố trục trặc tính năng này sẽ tự động xác định lỗi gửi mã lỗi vào phần hiển thị trên điều khiển (remote), từ đó bạn hoặc kỹ thuật có thể xác định rõ ràng được sản phẩm đang gặp trục trặc tại đâu. Chức năng này giúp quá trình sửa chữa, bảo hành trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.