ĐIỀU HÒA PANASONIC 1 CHIỀU THƯỜNG 18000BTU N18VKH (2019)

Giá: 0 VNĐ
Bảo hành: 12 tháng tổng thể máy, bảo hành máy nén 7 năm
Tình trạng: Hết hàng
Ghi chú: Giá trên miễn phí vận chuyển cho địa bàn nội thành TP. Thanh Hóa, Những nơi ngoại thành Thanh Hóa, tùy theo địa bàn mà tính thêm chi phí
Số lượng:
Liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.
Hotline 24/7: 0978.499.112 (24/7)

Theo thường lệ vào những ngày cuối năm hãng điều hòa Panasonic có thông báo và tung ra các sản phẩm mới model 2017 với nhiều ưu điểm nổi bật và hoàn thiện hơn cho sản phẩm của mình. Sự thay thế đầu tiên chính là các sản phẩm điều hòa với model KC-QKH-8 sử dụng Gas R22 thông dụng chuyển sang model N-VKH-8 dùng Gas R32 bảo vệ môi trường và hoạt động hiệu quả.

Dòng điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu thông dụng CU/CS-N18SKh-8 (1.0Hp) là dòng điều hòa bán chạy nhất trong năm 2017 phù hợp sử dụng và lắp đặt trong phòng ngủ và những căn phòng có diện tích < 15m2. Khi lắp đặt điều hòa chọn công suất điều hòa phù hợp để tận hưởng cảm giác thoái mái và mát mẻ trong những ngày hè nóng bức.

Các sản phẩm của Panasonic luôn được đánh giá có kiểu dáng sang trọng lịch lãm tôn vinh vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Ngoài chất lượng máy thì các sản phẩm của điều hòa Panasonic chính hãng luôn được đánh giá cao về độ ổn định cũng như dịch vụ chăm sóc bảo hành chu đáo tận tình. Hầu hết khách hàng khi mua 1 sản phẩm thì vấn đề đầu tiên là quan tâm về giá còn lại thì dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi sau bán hàng là điều vô cùng cần thiết.

Sự thay đổi cuối cùng ở dòng điều hòa Panasonic 1 chiều thông thường đó chính là sử dụng công nghệ mới Gas R32 thay thế cho Gas R22 thông dụng. Trong năm 2018 loại Gas này đã được khách hàng quan tâm và kiểm chứng qua quá trình sử dụng với độ làm lạnh sâu, êm ái và hoạt động hiệu quả.

Điều hòa Panasonic 2018 có nhiều ưu điểm nổi trội sau.

Sản phẩm của Panasonic có thiết kế đẹp mắt, sang trọng với từng chi tiết tinh tế tôn vinh căn phòng.
Panasonic luôn đi đầu trong công nghệ tiên tiến được áp dụng vào sản phẩm, làm lạnh nhanh hoạt động êm ái
Bảo vệ sức khỏe toàn diện với màng lọc không khí mang lại sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng
Trong những ngày cuối năm 2016 đầu 2019 những đơn hàng đầu tiên sẽ cập bên giúp khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất về những sản phẩm mới. Qua từng năm dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên  Việt Nam.