Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTF25UV1V

Mã sản phẩm: FTF25UV1V
Giá: 8.900.000 VNĐ 7.600.000 VNĐ
Bảo hành: Bảo hành tại nhà 12 tháng, và đặc biệt 5 năm với máy nén khí
Tình trạng: Có sẵn hàng
Ghi chú: Giá trên miễn phí vận chuyển cho địa bàn nội thành TP. Thanh Hóa, Những nơi ngoại thành Thanh Hóa, tùy theo địa bàn mà tính thêm chi phí
Số lượng:
Liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.
Hotline 24/7: 0978.499.112 (24/7)

Daikin FTF25UV1V là một sản phẩm của Daikin, thương hiệu số một thế giới về điều hòa không khí, đặc biệt là các sản phẩm điều hòa không khí cỡ lớn, được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1924. Tới thời điểm hiện tại, Daikin đang sở hữu hơn 80 nhà máy sản xuất, sản phẩm máy điều hòa Daikin được bán tại hơn 140 quốc gia trên thế giới.

Là công ty đi đầu trong việc tạo ra một môi trường sống xanh sạch đồng nghĩa với việc Daikin phải phát triển các sản phẩm chất lượng cao cả về mặt sáng tạo và giảm thiểu lượng khí thải nhà kính đối với môi trường. Cùng với các sản phẩm khác, Daikin FTF25UV1V góp phần làm nên bản sắc của Daikin: công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian, thân thiện tối đa với môi trường sống.

Dòng điều hòa tiêu chuẩn FTF của Daikin được giới thiệu vào đầu năm 2020 với ưu thế giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, vẫn tối ưu trong sử dụng. Daikin FTF25UV1V giúp kiểm soát lưu lượng gió tinh tế của Daikin với độ ồn thấp mang đến cho bạn không gian tĩnh lặng và thoải mái. Đồng thời, với thiết kế hợp thời trang, chiếc máy điều hòa nhỏ gọn này mang nét tinh tế đến mọi nơi trong nhà bạn.
Sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất R32 giúp tiết kiệm điện năng bằng hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn R22, R410A và thân thiện môi trường nên mặc dù không tích hợp công nghệ Inverter, Daikin FTF25UV1V vẫn đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng 3*. Chắc chắn đây vẫn là lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ của điều hòa Daikin 2020.

FTF25UV1V là loại điều hòa 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Đây là tính năng cơ bản của tất cả các loại điều hòa được kinh doanh trên thị trường. Loại 1 chiều lạnh cũng là lựa chọn của khoảng 90% khách hàng khi quyết định mua điều hòa. Ưu thế là giá rẻ hơn khá nhiều so với loại điều hòa 2 chiều.

Công suất 9000Btu (diện tích dưới 15m²)

Với công suất làm lạnh 9000 BTU (tương đương 2.5kW lạnh hoặc 1.0 HP), tối ưu trong diện tích dưới 15m², Daikin FTF25UV1V 9000BTU là lựa chọn của phần lớn khách hàng khi cần lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ. Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.

Không có Inverter

Nhược điểm của Daikin FTF25UV1V là không tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện. Dĩ nhiên, đi kèm với nhược điểm đó là ưu thế về chi phí mua sắm thiết bị ban đầu sẽ rẻ hơn đáng kể so với một bộ điều hòa có tích hợp công nghệ Inverter.

Gas R32 - Môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất

Daikin FTF25UV1V sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện tại. Trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến với điều hòa dân dụng hiện tại là R22, R410A và R32 thì lựa chọn R32 là tốt nhất cho cả tiết kiệm năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22, R410A cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường.

Vận hành êm ái

Độ ồn trong quá trình sử dụng là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Ưu điểm của Daikin FTF25UV1V là vận hành vô cùng êm ái. Với độ ồn thấp ở cả dàn nóng và dàn lạnh, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt cho phòng ngủ hoặc phòng sinh hoạt cần sự yên tĩnh.

Tản nhiệt chống ăn mòn

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Vì thế, độ bền của Daikin FTF25UV1V được tăng cường đáng kể.

Sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan

Daikin FTF25UV1V được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan. Đây là quốc gia sản xuất điều hòa Daikin lớn nhất tại Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho toàn bộ khu vực này. Phần lớn điều hòa Daikin chính hãng được sản xuất tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, số ít được sản xuất tại Czech.