ĐIỀU HÒA DAIKIN 18000BTU 1CHIỀU INVERTER FTKQ50SVMV

Giá: 19.300.000 VNĐ 17.450.000 VNĐ
Bảo hành: 12 tháng, 5 năm máy nén khí
Tình trạng: Có sẵn hàng
Ghi chú: Giá trên miễn phí vận chuyển cho địa bàn nội thành TP. Thanh Hóa, Những nơi ngoại thành Thanh Hóa, tùy theo địa bàn mà tính thêm chi phí
Số lượng:
Liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.
Hotline 24/7: 0978.499.112 (24/7)

Daikin - Thương hiệu Nhật Bản

Daikin FTKQ50SVMV là một sản phẩm của tập đoàn Daikin, được phân phối trực tiếp bởi Daikin Việt Nam. Đã nhiều năm trở lại đây, Daikin Việt Nam tự hào là thương hiệu điều hòa Nhật Bản có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho bạn sản phẩm tốt nhất, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo và vẫn đảm bảo điều kiện tốt nhất cho môi trường sống.

Với mạng lưới phân phối sản phẩm ở các siêu thị điện máy cũng như toàn bộ các tỉnh thành tại Việt Nam, chắc chắn bạn có thể dể dàng mua sản phẩm điều hòa Daikin ở bất kỳ nơi nào bạn đang sinh sống. Các sản phẩm điều hòa với công nghệ mới nhất và độ bền cao nhất là đặc điểm bạn có thể tìm thấy ở chúng tôi.


Daikin FTKQ Series

Daikin FTKQ50SVMV là model thuộc dòng FTKQ - Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tính năng cần thiết. Dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất gas R32, với hiệu suất cao hơn nhiều lần so với gas R410A và R22.

Daikin FTKQ50SVMV được tích hợp phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn giúp cuộc sống của bạn trong lành hơn. Những tính năng khác như làm lạnh thoải mái, nâng cao chất lượng cuộc sống, độ ồn khi hoạt động thấp khiến bạn luôn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng, dàn tản nhiệt chống ăn mòn vẫn có mặt đầy đủ trên dòng điều hòa này.

Môi chất lạnh thế hệ mới R-32

Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-32 – Môi chất lạnh thế hệ mới trên Daikin FTKQ50SVMV, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp hơn đồng thời cũng cho hiệu suất làm lạnh cao hơn.

Tiết kiệm năng lượng

Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa không khí Inverter Daikin FTKQ50SVMV sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không Inverter.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Trong khi các lớp vi sợi kích cỡ micrômet của phin lọc giữ bụi lại thì Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Phin lọc này của Daikin FTKQ50SVMV sử dụng hiệu quả trong khoảng 3 năm nếu được rửa bằng nước 6 tháng một lần.

Tản nhiệt chống ăn mòn

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng Daikin FTKQ50SVMV được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.