ĐIỀU HÒA CASPER 1 CHIỀU 24000BTU EC-24TL22

Giá: 0 VNĐ
Bảo hành: 3 năm máy nén 5 năm
Tình trạng: Hết hàng
Ghi chú: Giá trên miễn phí vận chuyển cho địa bàn nội thành TP. Thanh Hóa, Những nơi ngoại thành Thanh Hóa, tùy theo địa bàn mà tính thêm chi phí
Số lượng:
Liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.
Hotline 24/7: 0978.499.112 (24/7)

Điều hòa Casper 1 chiều 24.000BTU EC24TL22 sử dụng gas R410a sản xuất nhập khẩu chính hãng Thái Lan đang làm mưa làm gió trên thị trường trong 2 năm trở lại đây.

Điều hòa Casper sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết

Cùng với đường nét sang trọng, máy điều hòa Casper 24000BTU EC24TL22 được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp cho sử dụng đơn giản, dễ dàng. Bênh cạnh đó đèn LED này có tác dụng như đèn ngủ thông thường khi trời tối.

 

Casper EC-24TL22 lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của Bạn

Điều hòa Casper 1 chiều EC-24TL22 thiết kế nguyên khối với màu sắc trang nhã hợp thời trang máy vận hành êm ái, bền bỉ. Với công suất 24000BTU (2.5HP) điều hòa Casper EC-24TL22 phù hợp lắp đặt trong mọi không gian có diện tích nhỏ hơn 40 m2 như phòng khách, phòng họp hay nhà hàng.

 

Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu

Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng ifeel máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Điều hòa Casper bền bỉ với thời gian

Máy điều hòa Casper EC-24TL22 sử dụng dàn đồng cùng với lá tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn, ô xy hóa...vì thế giúp tuổi thọ của máy điều hòa Casper được gia tăng bền bỉ với thời gian.

 

Tự động làm sạch

Máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh, sau đó máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh.

 

Chế độ iFaver: bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ các thông số hoạt động của máy. Nếu có người dùng khác chỉnh sang chế độ khác, bạn chỉ cần kích hoạt lại iFavor để khôi phục chế độc của riêng bạn.

Ống bọc đồng giúp tăng diện tích trao đổi nhiệt lên tới 20-30%, tăng hiệu năng hoạt động lên tới 20%.

Cơ chế ion hóa: các anion giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng cường chức năng phổi giảm thiểu các bệnh về hô hấp.

Màng lọc ion bạc: Nhờ các Nano bạc trên màng lọc, các vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt.

Tự khởi động lại

Khi nguồn điện bị ngắt, thiết bị có thể tự lưu lại chương trình chạy trước đó và sẽ tự khôi phục khi có điện trở lại.

 

Khoang chống gỉ giúp bảo vệ các bộ phận của dàn nóng đặt ngoài trời.

Sử dụng gas R410a

Máy điều hòa 24000BTU Casper EC-24TL22 sử dụng gas R-410A có hiệu suất làm lạnh cao, cho hơi lạnh sâu, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người.

Casper bảo hành toàn bộ sản phẩm 3 năm, máy nén 5 năm

Tất cả sản phẩm máy điều hòa Casper được bán trên lãnh thổ Việt Nam được hưởng quyền lợi thời gian bảo hành máy là 3 năm và máy nén 5 năm, cùng với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 2 năm. Casper mang đến cho khách hàng lại sự yên tâm, tin tưởng và hài lòng nhất.

Máy điều hòa Casper là một sản phẩm đáp ứng được cả về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Giá thành cũng tương đương với những tính năng mà nó mang lại cho người sử dụng. Một sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng thông thái.