ĐIỀU HÒA CASPER 2 CHIỀU INVERTER 12000BTU GH-12TL22

Giá: 9.600.000 VNĐ 8.200.000 VNĐ
Bảo hành: 3 năm máy nén 5 năm
Tình trạng: Có sẵn hàng
Ghi chú: Giá trên miễn phí vận chuyển cho địa bàn nội thành TP. Thanh Hóa, Những nơi ngoại thành Thanh Hóa, tùy theo địa bàn mà tính thêm chi phí
Số lượng:
Liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.
Hotline 24/7: 0978.499.112 (24/7)

Casper - Điều hòa chuẩn Thái Lan

Casper GH-12TL22 là một sản phẩm của thương hiệu điều hòa Casper, một cái tên khá nổi bật trong phân khúc giá rẻ và tầm trung đến từ Thái Lan. Điều hòa Casper hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ và nhận được sự đón nhận rất tích cực của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam bởi sự đa dạng về mẫu mã, công nghệ và chế độ bảo hành, hậu mãi đặc biệt luôn đi đầu so với các thương hiệu khác.

Casper có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2016 và đến nay 2020, đã trở thành một thế lực với thị phần đứng thứ 3, và ngày càng lớn mạnh cũng như với sự xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện thông tin đại chúng. Ở Casper, ngoài triết lý hướng tới người tiêu dùng, còn là sự không ngừng nghỉ trong cải tiến chất lượng sản phẩm, thay đổi mẫu mã phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng cũng như tìm hiểu nghiên cứu để nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng.

Model Casper GH-12TL22 được sản xuất và kiểm định chất lượng dựa trên tiêu chuẩn của Casper, điều hòa chuẩn Thái Lan nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình. Trong năm 2020 này, Casper GH-12TL22 sẽ lại là một đối thủ đáng gờm của các thương hiệu điều hòa khác cùng phân khúc.
LA-CASPER Inverter Series
Casper GH-12TL22 thuộc series LA-CASPER Inverter của Casper, là phiên bản nâng cấp của LA-CASPER truyền thống. Ở series này, ngoài việc được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng còn là cải tiến trong an toàn thiết bị, cảnh báo khi phát hiện rò rỉ.

Series này có các nhánh sản phẩm là 1 chiều Inverter (GC TL22), 1 chiều Inverter wifi (GC TL11) và 2 chiều Inverter (GH TL22) có mặt lạnh được thiết kế nguyên khối, có thể tháo lắp ở mặt dưới hạn chế tối đa các ốc vít. Điều này một mặt giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt cũng như giảm được số nhân công lắp đặt khi có thể lắp chỉ với 01 kỹ thuật viên. Với công nghệ tiên tiến, LA-CASPER Inverter series hoạt động với độ ồn rất thấp, mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Công nghệ iFeel điều khiển nhiệt độ thông minh và iSaving giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Có thể nói, trong phân khúc điều hòa Inverter giá rẻ thì Casper GH-12TL22 chắc chắn là một chiếc điều hòa đáng mua trong năm 2020.