Điều hòa Casper 1 chiều inverter 12000Btu IC-12TL22

Giá: 8.900.000 VNĐ 7.750.000 VNĐ
Bảo hành: 3 năm máy nén 5 năm
Tình trạng: Có sẵn hàng
Ghi chú: Giá trên miễn phí vận chuyển cho địa bàn nội thành TP. Thanh Hóa, Những nơi ngoại thành Thanh Hóa, tùy theo địa bàn mà tính thêm chi phí
Số lượng:
Liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.
Hotline 24/7: 0978.499.112 (24/7)

Thông tin chi tiết Máy Lạnh Casper 1.5 Hp IC-12TL22

Máy Lạnh Casper 1.5 Hp IC-12TL22 là dòng thiết bị máy lạnh chất lượng cao với thiết kế sang trọng, cao cấp. Kèm theo đó là những ưu điểm tuyệt vời về sản phẩm, phong cách hiện đại và hài hòa trong mọi không gian lắp đặt.

Ngoại hình đẹp mắt

Máy Lạnh Casper 1.5 Hp IC-12TL22 thu hút được mọi người hiện nay nhờ vào một thiết kế quá ấn tượng, đó là một thiết bị có các cạnh được bo cong mềm mại, ấn tượng cùng với gam màu trắng sáng, tinh tế và phù hợp ở mọi môi trường khác nhau.

Tự động báo lỗi

Bộ vi xử lý thông minh được tích hợp vào bên trong cũng giúp nó có thể phát hiện lỗi của thiết bị và tiến hành thông báo cho người dùng qua màn hình hiển thị. Điều này cho phép người dùng có thể xác nhận chính xác vi trí lỗi.

iFeel điều chỉnh nhiệt độ tối ưu

Chiếc điều khiển từ xa của thiết bị máy lạnh này được gắn bên trên là công nghệ điều khiển từ xa, nó giúp cho thiết bị có khả năng cảm biến nhiệt tốt hơn. Khi kích hoạt tính năng này thì nó sẽ kiểm tra nhiệt độ của cơ thể người dùng và tiến hành điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Từ đó, giúp bạn có được một giấc ngủ hoàn hảo, sâu hơn và thoải mái hơn.

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh

Khi kích hoạt chức năng iClean, thiết sẽ làm lạnh và làm đóng băng dàn làm lạnh. Sau đó sẽ kích hoạt làm nóng để băn tan ra và sạch được bụi bẩn bám bên trên. Từ đó giúp tăng khả năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng, trả lại bầu không khí mát mẻ, sạch sẽ hơn.

Môi chất lạnh R410A

Điều hòa cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn đây là điều không cần bàn cãi. Một phần đó là do thiết bị trang bị loại khí gas R410A tiên tiến,  góp phần bảo vệ môi trường, không gây thủng tầng ozon.

Chế độ chờ và siêu tĩnh lặng

Thiết bị máy lạnh sẽ tự hoạt động, và chỉ tiêu thụ ít năng lượng hơn, chỉ khoảng 80% mà thôi. Thiết kế động cơ quạt tiên tiến cũng giúp giảm đi tiếng ồn tránh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Máy Lạnh Casper 1.5 Hp IC-12TL22 còn sở hữu một dàn tản nhiệt làm bằng đồng, mang đến khả năng làm lạnh tốt hơn, bề  bỉ hơn rất nhiều…’và ngăn chặn cả các loại vi khuẩn xung quanh.